Xem giá, tồn kho ở: Hà Nội
Chọn tỉnh để xem giá và khuyến mãi:
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Bắc Giang
  • Bắc Ninh
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Phú Thọ
  • Quảng Bình
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Thái Bình
  • Thanh Hóa
  • Vĩnh Phúc
  • Yên Bái
0

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I. Nhóm Viễn thông (Điện thoại, tablet, laptop, Thiết bị văn phòng, Máy tính bộ, Màn hình...), Đồng hồ thông minh, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh, Máy nước nóng, Dàn âm thanh & Loa (trừ loa vi tính)

Sản phẩm lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất)

Trong 1 tháng đầu tiên

Đổi sản phẩm khác

*Đổi sản phẩm giống hệt nhau (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…): 1 đổi 1

*Trong trường hợp không còn sản phẩm giống hệt nhau khách được đổi sản phẩm khác, có 2 sự lựa chọn:

- Đổi sản phẩm tương đương có giá trị > 50% giá trị sản phẩm lỗi (bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có)

- Đợi điều chuyển sản phẩm về - tối đa 7 ngày.

Trả sản phẩm

Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng:

- Điện máy Trần Anh hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn.

- Điện máy Trần Anh hoàn lại theo giá bán hiện tại của hàng đã sử dụng cùng model, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống (nếu có)

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách phải trả & Điện máy Trần Anh xuất hóa đơn GTGT cho khoản phí này.

Từ tháng thứ 2 trở đi

Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng:

- Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng.

- Điện máy Trần Anh hoàn lại tiền & trừ thêm 5% mỗi tháng cho các tháng tiếp theo so với tháng thứ 1.

 

Sản phẩm không lỗi (Không phù hợp với nhu cầu của khách)

Trong 1 tháng đầu tiên

Đổi sản phẩm khác

Điện máy Trần Anh nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản trả lại hàng, đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.

Trả sản phẩm

Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng:

- Điện máy Trần Anh hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn.

- Điện máy Trần Anh hoàn lại theo giá bán hiện tại của hàng đã sử dụng cùng model, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống (nếu có)

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách phải trả & Điện máy Trần Anh xuất hóa đơn GTGT cho khoản phí này.

Từ tháng thứ 2 đến 1 năm

Điện máy Trần Anh hoàn tiền & trừ thêm 5% mỗi tháng cho các tháng tiếp theo so với tháng thứ 1.
Sau 1 năm, Điện máy Trần Anh không áp dụng nhập lại sản phẩm cũ hoàn tiền nữa

Sản phẩm lỗi do người sử dụng: Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng & khách phải trả chi phí sửa chữa

- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.

- Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

- Điện thoại, tablet, laptop, tivi, đồng hồ thông minh bị trầy xước MÀN HÌNH.

Điều kiện đổi trả

1. Còn đầy đủ hộp sản phẩm (đối với điện thoại, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh)

2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.

3. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)

4. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

5. Đối với điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

Bảo hành: Theo đúng qui định và điều kiện bảo hành của hãng.

Chính sách riêng cho khách hàng mua điện thoại tại trong thời gian đi bảo hành như sau:

1. Nếu quý khách hàng muốn mượn máy để sử dụng trong thời gian gửi máy đi bảo hành, quý khách có thể mượn máy tại quầy máy đã sử dụng. Chi tiết giá trị máy mượn quý khách có thể hỏi nhân viên mượn máy hoặc xem trên biên nhận máy bảo hành.

2. Nếu máy gửi đi bảo hành quá 15 ngày hãng bảo hành chưa trả máy cho khách hàng, Điện máy Trần Anh có thể hỗ trợ khách thu lại máy hỏng với mức giá hỗ trợ (đối với các sản phẩm iPhone sẽ áp dụng theo chính sách của Apple)

II.Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm gia dụng sử dụng điện hoặc gas:

Lò nướng, lò vi sóng, bếp các loại, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, bàn ủi, máy đánh trứng, máy tạo kiểu tóc, đèn sưởi, nồi cơm điện, lẩu điện, bình siêu tốc, bình thủy điện, nồi áp suất, quạt (TRỪ quạt điều hoà & quạt sưởi), máy sấy tóc, máy sấy quần áo, cây nước nóng lạnh, máy làm sữa đậu nành, máy hút bụi, máy lọc không khí... 

Chính sách đổi trả
Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 12 tháng (cùng model, cùng màu,... ).

Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng:

a/ Khách hàng được đổi sản phẩm tương đương cùng nhóm hàng (có giá trị > 50% giá trị của sản phẩm lỗi, bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có).

b/ Khách hàng được hoàn lại 80% trên giá trên hóa đơn trừ thêm 5%/tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi (tháng thứ 2 sẽ hoàn lại 75% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 sẽ hoàn lại 70%...).

Sản phẩm không lỗi KHÔNG ĐỔI TRẢ

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị đứt dây điện.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Điện máy Trần Anh hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí.

+ Riêng quạt điều hoà & quạt sưởi

Chính sách đổi trả
Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 1 tháng (cùng model, cùng màu,... ).
Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng 
- Khách hàng được đổi sản phẩm tương đương cùng nhóm hàng (có giá trị > 50% giá trị của sản phẩm lỗi, bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có
- Đợi điều chuyển sản phẩm về - tối đa 7 ngày.

Sau 1 tháng đầu, Khách hàng có 2 lựa chọn
- Bảo hành sửa chữa theo hãng 
- Khách hàng được hoàn lại 80% trên giá trên hóa đơn trừ thêm 5%/tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi (tháng thứ 2 sẽ hoàn lại 75% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 sẽ hoàn lại 70%...).

Sản phẩm không lỗi KHÔNG ĐỔI TRẢ

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị đứt dây điện.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Điện máy Trần Anh hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí.

+ Riêng máy lọc nước

Sản phẩm lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất)

Trong 1 tháng đầu tiên

Đổi sản phẩm khác

*Đổi sản phẩm giống hệt nhau (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…): 1 đổi 1

*Trong trường hợp không còn sản phẩm giống hệt nhau khách được đổi sản phẩm khác, có 2 sự lựa chọn:

- Đổi sản phẩm tương đương có giá trị > 50% giá trị sản phẩm lỗi (bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có)

- Đợi điều chuyển sản phẩm về - tối đa 7 ngày.

Trả sản phẩm

Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng:

- Điện máy Trần Anh hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn.

- Điện máy Trần Anh hoàn lại theo giá bán hiện tại của hàng đã sử dụng cùng model, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống (nếu có)

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách phải trả & Điện máy Trần Anh xuất hóa đơn GTGT cho khoản phí này.

Từ tháng thứ 2 trở đi

Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng:

- Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng.

- Điện máy Trần Anh hoàn lại tiền & trừ thêm 5% mỗi tháng cho các tháng tiếp theo so với tháng thứ 1.

Sản phẩm không lỗi (Không phù hợp với nhu cầu của khách)

Trong 1 tháng đầu tiên

Đổi sản phẩm khác

Điện máy Trần Anh nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản trả lại hàng, đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.

Trả sản phẩm

Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng:

- Điện máy Trần Anh hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn.

- Điện máy Trần Anh hoàn lại theo giá bán hiện tại của hàng đã sử dụng cùng model, cùng thời gian bảo hành tại hệ thống (nếu có)

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách phải trả & Điện máy Trần Anh xuất hóa đơn GTGT cho khoản phí này.

Từ tháng thứ 2 đến 1 năm

Điện máy Trần Anh hoàn tiền & trừ thêm 5% mỗi tháng cho các tháng tiếp theo so với tháng thứ 1.
Sau 1 năm, Điện máy Trần Anh không áp dụng nhập lại sản phẩm cũ hoàn tiền nữa

Sản phẩm lỗi do người sử dụng: Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng & khách phải trả chi phí sửa chữa

2. Điều kiện đổi trả:

​- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm (nếu có, còn sử dụng được), quà khuyến mãi (nếu có).

- Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Bảo hành: Theo đúng quy định và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

III. Chính sách bảo hành đổi trả đối với các sản phẩm không dùng điện (chảo, bộ nồi, nồi đất, bình giữ nhiệt, đèn bàn, bộ lau nhà, bộ thau, hộp nhựa, xửng hấp, quánh, nồi lẻ,...)

1. Chính sách đổi trả, bảo hành

Sản phẩm Chính sách 

Bình đựng nước, Bình giữ nhiệt,

Bộ nồi, Chảo chống dính,

Bộ lau nhà & Cây lau nhà, Nồi áp suất cơ không điện

Đổi sản phẩm lỗi trong 1 tháng. Không áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền. Bảo hành theo chính sách hãng.

Dụng cụ bàn ăn, Dụng cụ nhà bếp, Hộp đựng thực phẩm, Đồ dùng Gia đình khác...

Sản phẩm không áp dụng chính sách trả hàng, và không bảo hành

2. Điều kiện:

​- Còn đầy đủ hộp sản phẩm, phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm (nếu có, còn sử dụng được), quà khuyến mãi (nếu có).

- Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

IV. Nhóm phụ kiện pin sạc dự phòng, pin điện thoại, thẻ nhớ, USB, adapter - sạc, tai nghe, chuột, loa vi tính, ổ cắm - phích cắm, Ốp lưng - Bao da, Miếng dán bảo vệ,... 

NHÓM SẢN PHẨM CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Pin sạc dự phòng, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, USB, Adapter - sạc, Tai nghe, Chuột, Loa vi tính
  • Bảo hành 1 năm 1 đổi 1
Miếng dán trước - sau
  • Dán lần đầu mua nguyên giá, từ lần thứ 2 mua với giá 30% giá mới.
Ốp lưng - bao da
  • Bảo hành 2 tuần ( cho sản phẩm lỗi ).
  • Lưu ý: Không áp dụng ốp lưng 5K, 10K, 30K tại  siêu thị.
Phụ kiện chính hãng APPLE
  • Bảo hành 1 năm chính hãng
Phụ kiện đồ chơi (gậy chụp ảnh, giá điện thoại,... ) & Áo trùm máy giặt
  • Không bảo hành
Phụ kiện điện máy: Ổ cắm, Cáp HDMI, Khung treo TV, Giá đỡ máy giặt, Điều khiển Tivi...)
  • Bảo hành 1 năm 1 đổi 1

Sản phẩm lỗi do người sử dụng không áp dụng bảo hành, đổi trả

Đối với ốp lưng, bao da, miếng dán mua cùng với máy (điện thoại, máy tính bảng): Hỗ trợ nhập trả lại ốp lưng, bao da, miếng dán trong trường hợp khách hàng nhập trả lại điện thoại/máy tính bảng bị lỗi.

Quy trình bảo hành:

Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến Điện máy Trần Anh gần nhất để được hỗ trợ. 

Đối với phụ kiện chính hãng Apple:

- Thời gian áp dụng: Từ 09/10/2017.

- Khách hàng mang hóa đơn và hộp sản phẩm (bắt buộc) đến tại cửa hàng Apple để được bảo hành hoặc tại tất cả các cửa hàng của Điện máy Trần Anh trên toàn quốc. Điện máy Trần Anh sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm bảo hành giúp khách hàng tới trung tâm bảo hành của Apple. Việc quyết định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Apple quyết định.

Riêng đối với phụ kiện chỉ bán online, quý khách có 2 lựa chọn:

+ Lựa chọn 1: Khách hàng có thể đổi ngay sản phẩm có tại siêu thị với điều kiện là sản phẩm được đổi phải cùng nhóm hàng với sản phẩm lỗi và bù chênh lệch ( nếu có).

VD: Pin sạc dự phòng chỉ bán online giá 400.000đ khi bị lỗi sẽ được đổi Pin sạc dự phòng giá 400.000đ có tại siêu thị; nếu khách chọn pin sạc 500.000đ, khách cần phải trả thêm 100.000đ; nếu khách chọn pin sạc 300.000đ siêu thị sẽ trả lại khách 100.000đ.

+ Lựa chọn 2: Siêu thị Điện máy Trần Anh sẽ tiếp nhận và trong 7-10 ngày làm việc sẽ chuyển hàng cần đổi về siêu thị để đổi cho quý khách.

Lưu ý: Sản phẩm đem bảo hành phải còn trong thời gian bảo hành.

Cập nhật 1/2/2018

Điện máy Trần Anh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.